icon

Làm thế nào để đổi lịch hẹn sau khi đã tạo Yêu cầu hoàn tất?

Quý khách có thể đổi lịch hẹn Triển khai hoặc Bảo trì trong trường hợp Yêu cầu chưa được chuyển sang bước phân công Kỹ thuật viên, bằng cách:

  • Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
  • Bước 2: Nhấn vào yêu cầu đã tạo tại "Lịch sử yêu cầu"
  • Bước 3: Nhấn vào icon "lịch hẹn" bên cạnh mục Thời gian hẹn
  • Bước 4: Chọn lại thời gian hẹn mới, sau đó nhấn "Áp dụng"

Thông tin thời gian hẹn xử lý đã được thay đổi

Lưu ý: Lịch hẹn triển khai/bảo trì chỉ thao tác thay đổi được khi tình trạng phiếu chưa chuyển sang "Đã phân công nhân viên"

copy-icon