Quý khách có thể đổi lịch hẹn Triển khai hoặc Bảo trì trong trường hợp Yêu cầu chưa được chuyển sang bước phân công Kỹ thuật viên, bằng cách:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
- Bước 2: Nhấn vào yêu cầu đã tạo tại "Lịch sử yêu cầu"
- Bước 3: Nhấn vào icon "lịch hẹn" bên cạnh mục Thời gian hẹn
- Bước 4: Chọn lại thời gian hẹn mới, sau đó nhấn "Áp dụng"
Thông tin thời gian hẹn xử lý đã được thay đổi
Lưu ý: Lịch hẹn triển khai/bảo trì chỉ thao tác thay đổi được khi tình trạng phiếu chưa chuyển sang "Đã phân công nhân viên"